Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Amply karaoke Cao Cấp PA-9800X - Dàn loa Karaoke gia đình

Bất kỳ hệ thống giải trí có phát nhạc nào đều cần thiết bị gọi là tăng âm hay còn gọi là amply.

Hệ thống karaoke cũng thế, đơn giản nhất gồm có micro , nguồn phát, amply và loa Karaoke. Để hát được Karaoke thì cần các thiết bị chuyên dụng, trong đó amply Karaoke quyết định 40% độ hay của bộ dàn. Các bạn nên dùng đúng chức năng của thiết bị, nếu dùng sai công năng sử dụng thì không bao giờ khai thác được hết giá trị của sản phẩm. Chúng tôi muốn nói với các bạn rằng amply Karaoke hoàn toàn khác với amply nghe nhạc

amply karaoke

Amply karaoke Cao Cấp PA-9800X.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các amply Karaoke khác nhau với chất lượng và giá trị khác nhau . Rất nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng đang có trên thị trường. Đặc biệt là Amply cao cấp PA-9800X  bị làm nhái nhiều nhất, chỉ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm mới có thể phân biệt được amply giả và thật. 

Nếu các bạn gặp các đơn vị cung cấp không trung thực, đặt lợi nhuận lên hàng đầu, thì hệ thống Karaoke của các bạn sẽ không tốt, phí tiền, tiền mất tật mang. Vậy nên các ban nên chú ý lựa chọn những nhà cung cấp đã có uy tín.

Amply karaoke Cao Cấp PA-9800X.

Là hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế.
- Sử dụng 12 Mosfet củachính hãng.
- 4 tụ lọc nguồn - Hệ thống Echo kỹ thuật số IC-M50195P của hãng Mitsubishi -Nhật Bản.
- Biến thế hạ áp transformer 25A.
- Công suất tối đa : 850W/8 ohms.
- Ngõ ra loa được thiết kế theo công nghệ Jack cắm chuyên nghiệp.
- Điện áp: AC 110V/50Hz - 220V/50Hz
Với thiết kế gọn nhẹ và chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ các tính năng đáp ứng hát Karaoke hiện thì Amply karaoke cao cấp  PA-9800X  rất phù hợp với những người đam mê hát  Karaoke.
Các chức năng điều khiển của Ampli PA-9800X theo công nghệ kỹ thuật số nên khi điều chỉnh không bị méo tiếng, cho ra âm thanh trung thực. Với kỹ thuật căn chỉnh Amply Karaoke chỉ có Tín Phát  Audio thì các bạn sẽ được trải nghiệm hát Karaoke gia đình tuyệt vời ngay tại gia đình của mình.

Lê Trọng Duy

Mọi cố gắn đều có kết quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Siêu thị âm thanh.

Designed by Duy & Duy Pro