Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Loa karaoke chất lượng cao tại Tín Phát Audio

Loa karaoke nhãn hiệu Omaton là hàng nội địa 100%, loa karaoke omaton cho âm thanh tuyệt vời và được khách hàng tin dùng nhiều năm, loa cho chất lượng âm thanh trong, ấm, phù hợp với các phòng karaoke gia đình và kinh doanh, loa karaoke mang nhãn hiệu omaton có cho âm thanh lan truyền rộng nên rất phù hợp với các phòng karaoke rộng

loa karaoke
Loa karaoke SUB T-3600S-MASTER
Loa karaoke Omaton tại Tín Phát Audio được chế tác đặc biệt có thể chống chịu được thời tiết đặc biệt, hình dáng nhỏ gọn nên có thể thi công loa ở mọi địa hình, màng loa được chế tác đặc biệt nên cho âm thanh ấm và trong trẻo nghe rất sướng tai, loa được dùng chuyên biệt cho karaoke nên rất thích hợp cho các phòng hát karaoke với giá cả hợp lí nên tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một đôi loa karake mang nhãn hiệu omaton thay vì một sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng giá rất cao, Tín phát audio am hiểu khách hàng nên cho ra những dòng sản phẩm hợp với túi tiền của bạn
loa cao cấp
Loa P-7800S-master

Tại tín phát audio chúng tôi chuyên cung cấp dòng loa cao cấp mang thương hiệu omaton, với thiết kế sành điệu và chuyên nghiệp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và sản phẩm cũng như chất lượng của nó, Tín phát audio có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nên các bạn yên tâm, khi bạn đã hoàn thành mua sản phẩm bạn sẽ vẫn nhận được sự tư vấn cũng như bảo hành, bảo trì nhanh chóng của chúng tôi, Tại Tín Phát  Audio, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm", khách hàng là thượng đế tại Tín Phát Audio, chúng tôi luôn có gắng đáp ứng những nhu cầu phục vụ kĩ thuật âm thanh tốt nhất cho khách hàng để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua loa karaoke thương hiệu Omaton

loa karaoke
Loa SUB T-3100K

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều hàng loa karaoke mang thương hiệu Omaton là hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, những vẫn được một số đơn vị quảng bá là hàng chất lượng cao nên tôi đề nghị khách hàng nên đến đúng địa chỉ:  Số 18 đường Số 5, P. An Lạc A, Quận  Bình Tân, TP Hồ CHí Minh,  Điện Thoại: (08).38779517 - (08).38779518 - Fax : (08).62603052, để mua đúng sản phẩm chất lượng cao cấp, quý khácah mua loa karaoke -Omaton sẽ luôn nhận được sự bảo hàng tốt và nhanh chóng của chúng tôi, quý khách mua loa karaoke - Omaton nên kiểm tra sản phầm còn nguyên đai nguyên kiện, nguyên tem bảo hành hay không nếu không thì hãy đề nghị nhân viên bán hàng đổi sản phẩm khác nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất. Nếu quý khách có nhu cầu hãy nhất máy liên hệ ngay  (08).38779517 - (08).38779518   để nhận được được sự tư vấn của nhân viên kinh doanh của chúng tôi, cảm ơn.


Lê Trọng Duy

Mọi cố gắn đều có kết quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Siêu thị âm thanh.

Designed by Duy & Duy Pro